Giò ngựa Lai Châu

Giò ngựa Lai Châu

1kg

400.000

Giò ngựa Lai Châu là món ăn đặc trưng không thể thiếu trong những dịp đặc biệt như ngày tết, các ngày  lễ, ngày tết hay dùng để đãi khách quý và tặng cho bạn bè, người thân.

Hết hàng

Danh mục: Từ khóa:

Giò ngựa Lai Châu là món ăn đặc trưng không thể thiếu trong những dịp đặc biệt như ngày tết, các ngày  lễ, ngày tết hay dùng để đãi khách quý và tặng cho bạn bè, người thân. Hiện nay, người ta có thể dễ dàng mua được giò ngựa hằng ngày. 

Giò ngựa Lai Châu có gì đặc biệt?

Giò ngựa được đánh giá là loại thực phẩm thơm ngon, được rất nhiều người ưa chuộng. Ngựa là loại động vật ăn các loại lá cây, cỏ, rơm, ngô, khoai, sắn. Ngựa hay chạy nên các thớ thịt thường nhiều cơ, săn chắc, ít mỡ và ngọt tự nhiên.

Thịt ngựa sau khi làm giò sẽ mang thương vị thơm ngon đặc trưng, tỉ lệ nạc cao, ngọt hơn các loại giò khác. Bên cạnh đó, thịt ngựa nạc không dai như các loại thịt khác nên giò ngựa mềm, bổ dưỡng và thơm ngon hơn hẳn.

Tại sao nên lựa chọn giò ngựa Lai Châu tại Nông Sản Lai Châu

  • Giò ngựa được làm từ thịt ngựa tự nhiên, đảm bảo về chất lượng.
  • Giò ngựa không pha lẫn hóa chất, hàn the hay những hoạt chất gây hại khác.
  • Quy trình chế biến đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm, tốt cho người tiêu dùng.
  • Đóng gói đẹp, kỹ lưỡng, thích hợp làm quà tặng.
  • Giá cả phù hợp với chất lượng và cạnh tranh trên thị trường.

Cách dùng sản phẩm

Ăn trực tiếp, chiên, hấp hoặc chế biến cùng các nguyên liệu khác.

QUY CÁCH ĐÓNG GÓI

1kg/túi

Giò ngựa Lai Châu với hương vị thơm ngon đặc trưng đang được lòng khá nhiều du khách khi đến Tây Bắc. Liên hệ với Nông Sản Lai Châu để thưởng thức giò ngựa chính hiệu.

0

TOP

X